Chuyên mục
Tin Shop

Kẹo Hamer Mỹ – Cải thiện sinh lý nam tốt nhất 2023

Với các tín đồ sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý chẳng ai không biết đến kẹo Hamer Mỹ – một sản phẩm cường dương được nhiều người dân trên khắp thế giới lựa chọn nhờ thành phần lành tính và được kiểm định an toàn bởi FDA. Nào, hãy cùng Bao Cao Su 24h tìm hiểu chi tiết hơn về chúng trong bài viết sau.

Kẹo Hamer Mỹ là cái tên được nhắc nhiều nhất trong giới tăng sinh lý hiện nay
Kẹo Hamer Mỹ là cái tên được nhắc nhiều nhất khi muốn tăng cường sinh lý !

Thông tin sản phẩm kẹo Hamer Mỹ

Sản phẩm Kẹo Hamer Mỹ
Đơn vị nghiên cứu sản xuất The Sino – USA Collaboration Technology X Alabama University Medical USA
Công dụng Tăng cường sinh lý, chống xuất tinh nhanh, kéo dài thời gian quan hệ
Thành phần Thảo mộc thiên nhiên và các chất có lợi sức khỏe
Đối tượng sử dụng Nam giới trên 18 tuổi gặp các tình trạng rối loạn cường dương, sinh lý yếu, khó cương
Quy cách đóng gói 1 hộp x 32 viên
Dạng thành phẩm Viên kẹo ngậm
Cơ chế hoạt động Tác dụng nhanh, hiệu quả tức thì chỉ sau 60′
Thời gian hiệu quả Duy trì từ 2 đến 3 tiếng
Xuất xứ Hoa Kỳ
Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất

1. Giới thiệu kẹo Hamer Mỹ

1.1 Sự ra đời của kẹo Hamer Mỹ

Theo thống kê có khoảng 150 triệu nam giới trên thế giới mắc rối loạn cường dương, con số này dự đoán sẽ ngày trẻ hóa và tăng lên khoảng 320 triệu trong năm 2025. Tại Việt Nam chưa có thông kê chính xác, nhưng theo số liệu mỗi năm các bệnh viện tiếp nhận khoảng 1.000 ca bệnh nhân khám vấn đề này.

Các tình trạng rối loạn cường dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, sinh lý kém đang là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng không ít, nhiều đến chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng, các đôi tình nhân khiến cho chất lượng cuộc sống cũng như đời sống sinh dục ngày càng suy giảm và trở thành nỗi lo của nhiều nam giới.

Thấu hiểu được tâm tư của một nửa thế giới đang mắc các vấn đề sinh lý khó nói, các nhà sản xuất đã không ngừng đưa ra nhiều giải pháp nhằm giúp tăng cường sinh lý nam giới. Kẹo Hamer Mỹ được ra đời với vai trò mang lại người dùng một chất lượng đời sống tình dục hiệu quả như mong muốn và hỗ trợ tăng cường tính dục an toàn.

1.2 Nhà sản xuất

Kẹo Hamer là một sản phẩm được nghiên cứu suốt 15 năm bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và được cấp chứng nhận bởi trung tâm nghiên cứu The Sino USA Collaboration Technology kết hợp với trung tâm y học Alabama University Medical USA.

1.3 Thành phần sản phẩm

Kẹo Hamer Mỹ được chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên kết hợp với các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sinh lý chẳng hạn như: Nhân sâm, cà phê, đường nâu, thạch lựu đỏ, enzymes, protein thủy phân, cynomorium/ sâm sa mạc và các thảo dược khác.

Kẹo Hamer sở hữu Sâm sa mạc - một loại thảo dược giúp tăng kích thước dương vật cực tốt
Kẹo Hamer Mỹ sở hữu sâm sa mạc rất tốt trong việc cải thiện size “cậu bé”

Nhân sâm: thành phần luôn góp mặt trong các bài vị thuốc đông y thời xưa nhờ công dụng tuyệt vời trong việc gia tăng sức khỏe tổng thể. Mặt khác, nhân sâm còn có khả năng cải thiện rối loạn cương dương nhờ kích thích quá trình lưu thông huyết mạch đến dương vật nhờ đó tăng sự cương cứng trong thời gian quan hệ.

Cà phê: Ai cũng biết cà phê là một dạng chất kích thích có khả năng hạn chế tình trạng mệt mỏi, giúp đầu óc luôn tỉnh táo, minh mẫn, cải thiện tinh thần uể oải, tăng độ hưng phấn mỗi khi làm tình.

Thạch lựu đỏ: Theo các nhà nghiên cứu nhận định trong lựu đỏ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa và giàu vitamin, đặc biệt là vitamin B có công dụng ngăn ngừa lão hõa và nâng cao chất lượng tinh trùng khỏe mạnh. Kích thích ham muốn và cải thiện khả năng tình dục cho nam giới.

Cynomorium Songaricum: hay còn gọi là Sâm sa mạc, một thành phần không thể thiếu trong tất cả sản phẩm tăng cường sinh lý có khả năng gia tăng kích thước “cậu bé” trở nên khủng lồ cương cứng. Ngoài ra còn giúp nâng cao cơ bắp, giảm tình trạng đau xương khớp trong lúc quan hệ cực kì hiệu quả.

2. Tác dụng của kẹo Hamer Mỹ

  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề “chưa đi chợ đã tiêu hết tiền” xuất tinh sớm, ” đạn lép” hay ” có súng mà không có đạn” sinh lý yếu, tình trùng yếu.
  • Tăng cường sinh lý, ngừa chứng rối loạn cương dương, liệt dương “trên bảo dưới không nghe” cương không đúng lúc, xìu cương khi leo dốc lên đỉnh.
  • Kéo dài thời gian quan hệ và duy trì trạng thái cương cứng trong thời gian dài từ 2 đến 3 tiếng.
  • Cải thiện suy giảm ham muốn tình dục, không đạt khoái cảm, hưng phấn trong thời gian quan hệ.
  • Nâng cao chất lượng và số lượng tinh binh khỏe mạnh, tăng tỉ lệ đậu thai cao.
  • Duy trì tuổi thanh xuân, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm ở nam nữ giới, kéo dài tuổi thọ và phong độ cường tráng không gây mệt mỏi.
  • Nâng cao sức đề kháng, giảm các vấn đề đau nhức cơ thể, đau vai lưng gáy, mỏi khớp gối.
  • Hỗ trợ phòng chống các tế bào gây ung thư, đặc biệt là ung thư tiền liệt tuyến.
  • Gia tăng bản lĩnh đàn ông, tinh tế và đầy sức hút ngay cả trong chuyện chăn gối.

3. Cách sử dụng kẹo Hamer Mỹ

3.1 Những đối tượng có thể sử dụng kẹo Hamer Mỹ

  • Nam nữ giới đang gặp áp lực, căng thẳng đầu óc, tinh thần mệt mỏi dùng bất kì sản phẩm nào cũng không có hiệu quả
  • Người mắc các vấn đề rối loạn nội tiết, rối loạn cương dương hoặc chức năng sinh dục, yếu sinh lý
  • Người thường xuyên mất ngủ, suy giảm trí nhớ, không tập trung
  • Người không hứng thú hoặc không đạt khoái cảm trong khi quan hệ, chất lượng tình dục không như mong muốn
  • Người cơ bắp yếu, thể lực kém, suy nhược cơ thể muốn gia tăng năng lượng, sức đề kháng để quan hệ trong thời gian dài
  • Nam nữ giới chuẩn bị sang giai đoạn mãn kinh/mãn dục
  • Nam nữ giới ( phụ nữ, đàn ông) có tuổi muốn ân ái viên mãn
Trái hay Phải - Tùy bạn muốn như cách bạn chọn sử dụng kẹo Hamer
Trái hay Phải? Quyết định do bạn như cách bạn chọn kẹo Hamer Mỹ hay không

3.2 Liều lượng và cách dùng kẹo Hamer Mỹ tăng hiệu quả cao

Để sử dụng kẹo Hamer Mỹ an toàn, mang lại hiệu quả cao cũng như tận hưởng sự tuyệt vời của sản phẩm. Người dùng hãy sử dụng theo đúng chỉ định khuyến cáo nên ngậm kẹo từ 1 viên đến 2 viên mỗi ngày. Ngoài ra, tùy vào thể trạng cơ thể mà liều lượng thay đổi dựa theo nhóm đối tượng để phù hợp với sức khỏe nhất, cụ thể như sau:

Nhóm đối tượng sức khỏe bình thường: Ngậm từ 1 đến 2 viên mỗi ngày. Tuyệt đối không sử dụng quá 2 viên, duy trì đúng liều lượng và ngậm trong 3 ngày để phát huy công dụng sản phẩm.

Nhóm đối tượng sức khỏe mắc các bệnh lý như tiểu đường, huyết áp: Ngậm 1 viên trong 3 ngày. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ tại cơ sơ bán thuốc hoặc shop Bao Cao Su 24h qua số hotline 0833814111 để được hướng dẫn chi tiết.

3.3 Lưu ý cần nhớ khi sử dụng sản phẩm kẹo Hamer Mỹ

  • Sau khi sử dụng kẹo Hamer, bổ sung thật nhiều nước để tránh hiện tượng mất nước do thành phần chứa nhiều thảo dược nhân sâm có thể gây tình trạng nóng nực khó chịu.
  • Sử dụng sản phẩm vào buổi chiều mát mẻ hoặc trước khi mây mưa từ 1 tiếng đến 3 tiếng để kẹo phát huy hiệu quả tối đa
  • Duy trì sử dụng kẹo sau khoảng 1 tháng để cảm nhận sự thay đổi.
  • Không sử dụng kết hợp các loại thuốc cường dương trong thời gian ngậm kẹo
  • Sản phẩm chỉ là kẹo tăng cường sinh lý, không thay thế hay có tác dụng như thuốc chữa bệnh

=> Lưu ý đặc biệt: Không lạm dụng, sử dụng quá nhiều kẹo trong một ngày hay một lần vì có thể xảy ra các triệu chứng được nhiều người hay gọi là tác dụng phụ như: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn. Tình trạng kéo dài không thuyên giảm cần đến ngay bệnh viện gần nhất để được bác sĩ thăm khám.

Đảm bảo tuân thủ đúng theo chỉ định để có đời sống sinh lý viên mãn!
Sử dụng kẹo Hamer Mỹ đúng liều lượng để có đời sống vợ chồng viên mãn !

4. Các câu hỏi thường được nhận từ khách hàng

4.1 Giá kẹo Hamer Mỹ tại shop Bao Cao Su 24h bao nhiêu?

Kẹo Hamer Mỹ đang là một trong các sản phẩm có lượt mua thuộc top cao tại Bao Cao Su 24h hiện nay. Sản phẩm đang được trợ giá tốt nhờ chương trình ưu đãi chỉ 1.795.000 đồng cho 32 viên/ 1 hộp ( giá gốc 3.500.000). Ngoài ra, bạn có thể mua lẻ từng viên để trải nghiệm với giá 85.000 đồng, mua lẻ càng nhiều, giá càng tiết kiệm.

=> Hãy bấm ngay tại đây nếu bạn có nhu cầu xem thêm chính sách ưu đãi kẹo Hamer Mỹ !

Trường hợp bạn có ý định tìm mua kẹo Hamer Mỹ trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada mà thấy mức giá rẻ hơn chúng tôi, hãy cân nhắc tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, vô dụng không hiệu quả lại còn có thể ” tiền mất tật mang”.

4.2 Đặt hàng xong thì khi nào nhận được?

Với phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng ngay từ khâu tư vấn bảo mật, chúng tôi luôn đặt lợi ích và ưu tiên khách hàng trên hết, do đó khi đặt hàng, quý khách cũng được tận hưởng dịch vụ giao hàng siêu nhanh, hỏa tốc với từng khu vực và thời gian cụ thể như sau:

  • Khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội: giao hàng trong ngày, nhận ngay chỉ từ 15 phút đến 2 tiếng.
  • Khu vực ngoại ô/ Các tỉnh thành phố khác: giao hàng trong ngày đến các đơn vị vận chuyển, nhận hàng từ 1 đến 3 ngày.

4.3 Chính sách đảm bảo khi mua hàng tại Bao Cao Su 24h như thế nào?

=> Khi quý khách đặt hàng online/ trực tuyến,  sản phẩm sẽ được che tên bên ngoài kiện hàng để bạn không cảm thấy ngại ngùng với shipper khi nhận.

=> Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán ( Chỉ kiểm tra, không được mở tem niêm yết ). Chúng tôi không chịu trách nhiệm hoàn trả hàng khi quý khách tự ý mở bao bì bên trong sản phẩm)

=> Cam kết chỉ kinh doanh sản phẩm chính hãng, không bán hàng tạp nham, hàng giả trôi nổi. Yên tâm khi sử dụng, đảm bảo hiệu quả.

=> Trường hợp phát hiện hàng giả: Bao Cao Su 24h hoàn tiền 100%.

=> Mọi ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm xin liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng qua đường dây nóng 0833 814 111.

Hy vọng với những thông tin về kẹo Hamer Mỹ mà Bao Cao Su 24h chia sẻ như trên sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm về sản phẩm cũng biết thêm giải pháp tăng sinh lý mới. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì kẹo Hamer Mỹ sẽ là một lựa chọn không tồi đáng để bạn cân nhắc trải nghiệm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *