Chuyên mục
Chia Sẻ Kiến Thức, Kinh Nghiệm & Tin Tức Kinh Nghiệm Tình Dục Thông Tin Khác Tin Shop

Thuốc Ngựa Thái có tác dụng gì, uống nhiều lần 1 ngày được không ?

Câu Hỏi: Em năm nay 32 tuổi, đã lập gia đình được 2 năm. Nghe bạn bè cáo nhau về thuốc Ngựa Thái rất tốt cho sinh lý nam, chúng nó toàn hùng hục khiến em ngại hỏi sâu nên đành lên đây để mong được chỉ dẫn chi tiết hơn như thuốc Ngựa Thái có tác dụng gì, xài như thế nào. Em thật sự bất lực vì thằng cu bé không nghe lời mà không biết phải làm sao, buồn lắm ạ.

Giải đáp: Chào bạn *, trước khi giải đáp câu hỏi của bạn, chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến bạn đã tin tưởng Bao Cao Su 24h chúng tôi để giải đáp câu hỏi trên. Tình trạng suy giảm chức năng dương vật đang ngày càng có xu hương trẻ hóa, đặc biệt từ 25- 45 tuổi. Chúng tôi đã chọn lọc những thông tin có thể mang đến bạn câu trả lời dễ hiểu nhất trong bài viết sau đây.

Nỗi lo của đa số đàn ông khi đối diện với người yêu
Nỗi lo của đa số cánh mày râu đang mắc phải trước giờ G !

Yếu tố tác động đến sinh lý nam giới

Hiện nay có đến 25% trường hợp nam giới bị chứng rối loạn cương dương hay chức năng dương vật. Thông thường nguyên nhân ảnh hưởng đến sinh lý nam thường do nhiều yếu tố tác động như: suy nhược cơ thể, mệt mỏi, căng thẳng đầu óc, áp lực công việc, cuộc sống, lo lắng nhiều vấn đề trong thời gian dài hoặc có thể do yếu tố môi trường sống, nguồn thức ăn, nước uống không đủ chất dinh dưỡng, độc hại, không đảm bảo vệ sinh an toàn…

Do đó, sự ra đời của thuốc Ngựa Thái như một giải pháp thiết thực hỗ trợ giải quyết mọi tình huống khó nhằn xoay quanh chuyện chăn gối, đánh thức khí chất mảnh thú bên trong phái mạnh trở nên phong độ, cương cứng hơn bao giờ hết.

Thuốc Ngựa Thái là gì ?

Ngựa Thái hay còn gọi là thuốc Jnw, một loại thuốc cường dương được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product và đã được kiểm định chất lượng an toàn từ công ty dược phẩm hàng đầu Thái Lan.

Sản phẩm chuyên hỗ trợ và điều trị các vấn đề sinh lý nam giới như rối loạn cương dương, rối loạn nội tiết tố nam, rối loạn chức năng dương vật rất hiệu quả và được đa số nam giới khu vực Đông Nam Á ưa chuộng lựa chọn nhất hiện nay.

Không những thế, Ngựa Thái còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn diện và phòng chống được các mầm bệnh nếu sử dụng đúng cách. Tại thị trường Việt Nam, Bao Cao Su 24h là một trong những đơn vị nhập khẩu Ngựa Thái chính hãng được nhiều quý ông tin tưởng với giá cả phải chăng, đầy đủ tem niêm phong, tem chống hàng giả, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho người dùng.

Thành phần và hàm lượng thuốc Ngựa Thái

Thành phần: Ngựa Thái là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo mộc tinh túy tự nhiên rất tốt cho sức khỏe cũng như cho sinh lý nam, các loại thảo dược được sử dụng gồm có:

  • Đông trùng hạ thảo: Điều trị rối loạn cương dương, điều khiển chức năng dương vật cương cứng trong thời gian dài
  • Nấm Ngọc Cầu/ Tỏa dương: Hỗ trợ tăng chất lượng, số lượng tinh binh khỏe mạnh.
  • Quả sơn tra: Hỗ trợ tuần hoàn huyết mạch bơm đến cương dương, điều hòa hô hấp.
  • Bạch chỉ: Tăng cảm giác thoa mãn, ham muốn tính dục
  •  Lộc nhung: Tăng size ngoại hình dương vật, cải thiện chức năng dương vật
  • Nhân sâm: Tăng cường đề kháng, thể lực cơ bắp khỏe mạnh.
  • Chiết xuất cây cỏ chổi: Tăng cường sinh lý nam, tráng dương bổ thận, không gây cảm giác mệt mỏi trong thời gian quan hệ
Ngựa Thái sở hữu các thảo mộc quý hiếm được trọng dụng trong các bài thuốc từ thời xưa
Thuốc Ngựa Thái sở hữu các thảo mộc quý hiếm được trọng dụng trong các bài thuốc từ thời xưa

Hàm lượng: Ngựa Thái gồm 2 loại hàm lượng: 7000mg ( viên nén màu xanh lá cây) và 9800mg (viên nén màu xanh da trời). Cả 2 loại đều gồm thành phần thảo dương giống nhau và được đóng gói thành phẩm gồm 1 vỉ x 10 viên/ 1 hộp, nhỏ gọn vô cùng tiện lợi.

Thuốc Ngựa Thái có tác dụng gì cho sinh lý nam giới ?

Sản phẩm chứa nhiều chất bổ từ các loại thảo dược rất lành tính, cực kì an toàn và hiệu quả cao, người dùng còn có thể giao hợp nhanh chóng. Chỉ cần sau vài chục phút sử dụng thuốc, nam giới sẽ nhận được nhiều lợi ích qua các công dụng thần kì cụ thể như:

  • Tăng kích thước dương vật trở nên to hơn, dài hơn, cứng chắc chỉ sau 15- 30 phút và duy trì được tận  4 – 5 tiếng.
  • Khắc phục tình trạng rối loạn cường dương, rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh sớm, sinh lý yếu, mộng tinh…
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng khỏe, gia tăng số lượng tinh binh. Giảm nguy cơ tinh trùng lỏng khó đậu thai, phù hợp cho các cặp vợ chồng hiến muộn, hơi lớn tuổi mong muốn có con.
  • Nâng cao cảm giác ham muốn tình dục nhờ khả năng sản sinh testosterone, kết hợp với sự cương cứng trong nhiều giờ khiến nàng ngục ngã dưới cơ bắp và cậu bé “to cứng”, tuôn tràn hưng phấn cho cả 2 đạt cực đỉnh hơn bao giờ hết.
  • Giải phóng năng lượng tiêu cực, mệt mỏi trước và sau khi quan hệ. Dâng trào tinh thần thoải mái, sảng khoái, giảm tình trạng đau nhức xương khớp trong thời gian hòa hợp.
  • Vượt qua kỹ năng cương dai vốn có để tăng khí phách, phong độ bản thân. Giảm khả năng nhiễm các tế bào gây ung thư, ngăn ngừa mắc các bệnh lý suy thận, suy gan… và gia tăng sức khỏe toàn diện.

Đối tượng sử dụng thuốc Ngựa Thái

Thuốc Ngựa Thái là sản phẩm phù hợp cho các đối tượng nam giới đủ tuổi trưởng thành từ 18 tuổi trở lên và đàn ông dưới 65 tuổi cụ thể như:

  • Nam giới đang gặp tình cảnh bất lực, “trên bảo dưới không nghe”, khó cương hoặc cương không đúng lúc, rối loạn chức năng dương vật, rối loạn cương dương…
  • Nam giới có chất lượng tinh trùng loãng, tinh trùng yếu hoặc ít…
  • Nam giới suy giảm ham muốn dục vọng, không có cảm giác khoái lạc hay thỏa mãn khi quan hệ
  • Nam giới không đáp ứng đủ nhu cầu, tính dục cho người tình
  • Nam giới thể trạng yếu, dễ mệt mỏi hay không đủ sức khỏe nhấp nhô trong thời gian mây mưa
  • Nam giới trẻ tuổi mãn dục sớm
  • Nam giới sắp qua tuổi trung niên hoặc chuẩn bị vào giai đoạn mãn dục nam
  • Ngoài ra, nam giới khỏe mạnh, sinh lý cao và muốn tăng thêm năng lượng để đạt cực đại dục vọng trong thời gian lâu hơn

Lưu ý: Sản phẩm chống chỉ định cho phụ nữ, trẻ em nam nữ < 18 tuổi hoặc nam giới mắc các vấn đề tim mạch, huyết áp thất thường hoặc kích ứng với các thành phần có trong thuốc.

Ngựa Thái có tác dụng gì thì hãy tự kiểm chứng để có cái nhìn khách quan hơn !
Ngựa Thái có tác dụng gì không cần bàn luận thêm khi bạn đã đạt được điều mong muốn !

Cách sử dụng thuốc Ngựa Thái hiệu quả

Để sử dụng thuốc Ngựa Thái mang lại hiệu quả cao cũng như không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng thuốc, người dùng nên biết một số thông tin cơ bản sau:

1. Liều lượng phù hợp cho từng đối tượng:

  • Đối tượng có sức khỏe bình thường: sử dụng 2/3 viên trước quan hệ 15-30 phút với nước ấm.
  • Đối tượng có sức khỏe kém/ lần đầu sử dụng: 1/3 viên trước quan hệ 30 phút với nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội. Cân nhắc tham vấn ý kiến bác sĩ, dược sĩ tại cơ sơ bán thuốc.
  • Đối tượng sức khỏe mạnh/ sinh lý cao: sử dụng 1 viên trước quan hệ 15 phút.

2. Hàm lượng thuốc phù hợp:

Hàm lượng 7000mg hay 9800mg dành cho các đối tượng khác nhau. Loại 9800mg hàm lượng cao nên ít phù hợp với cơ địa của nhiều nam giới. Người dùng nên gặp các chuyên gia để được tư vấn kỹ hơn. Không tự ý dùng thuốc khi không có kiến thức chuyên môn, tránh gây ảnh hưởng sức khỏe không mong muốn.

3. Tăng tốc thời gian ngấm thuốc/Tàu nhanh:

Trường hợp bạn muốn đi tàu nhanh, bí mật sử dụng có thể nghiền nát thuốc thành bột và pha uống chung với nước ấm để rút ngắn thời gian ngấm thuốc. Nên vô toilet hoặc giả vờ lánh mặt vài phút để không bị phát giác bí quyết mãnh thú.

4. Nâng cao hiệu quả của thuốc Ngựa Thái

Để việc sử dụng thuốc trở nên an toàn và nâng cao hiệu quả hơn, không gặp tác dụng phụ người dùng cần lưu tâm một số việc sau:

  • Không sử dụng thuốc quá liều lượng chỉ định từ đơn vị sản xuất và hướng dẫn của dược sĩ tại cơ sở bán thuốc ( 1 viên/ 1 ngày và không quá 2 viên/ 1 tuần)
  • Không sử dụng bia rượu, nước chanh, nước dừa, các chất kích thích sẽ làm giảm tác dụng của thuốc
  • Không vận động mạnh trước và sau khi quan hệ từ 30 đến 60 phút để tránh gây trào ngược dạ dày.
  • Ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, nạp đủ chất dinh dưỡng và thể dục điều độ, giữ gìn vóc dáng và thể trạng sức khỏe tự nhiên.
  • Chỉ sử dụng thuốc khi cần thiết. Không quá khích uống nhiều lần trong 1 ngày dễ gây shock phản vệ
  • Thuốc có tác dụng từ 15 đến 30 phút và kéo dài trong khoảng 4 đến 5 tiếng.

5. Tác dụng phụ không mong muốn cho người dùng

Theo nhận xét của nhiều khách hàng đã sử dụng Ngựa Thái chia sẻ rằng thuốc rất an toàn và không gây ảnh hưởng gì do họ dùng thuốc theo đúng chỉ định của nhà sản xuất và hướng dẫn từ các người có kinh nghiệm tại cơ sở bán hàng.

Một số trường hợp hiếm hoi hay tỉ lệ người dùng gặp tác dụng phụ rất thấp do, nguyên nhân do tự ý sử dụng thuốc không theo hướng dẫn, dùng thuốc quá liều lượng, sai cách, sai hàm lượng dẫn đến biểu hiện nôn mửa, đau đầu, chóng mặt…

Nếu gặp tình trạng trên, hãy đến ngay bệnh viện gần nhất để được bác sĩ kiểm tra kịp thời, tránh để tình trạng nặng hơn có thể gây ra rối loạn tiêu hóa, lở loét bao tử, xơ cứng vật dương…

Giá thuốc Ngựa Thái bao nhiêu tiền, mua ở đâu ?

Trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều thuốc Ngựa Thái với vô số mệnh giá khác nhau, mức giá có thể chênh lệch tùy theo thời điểm và tình hình kinh doanh của từng cửa hàng.

Thuốc Ngựa Thái chính hãng trên thị trường dao động từ 300.000đ đến 450.000đ và còn mắc hơn hoặc rẻ hơn tùy theo đơn vị kinh doanh và tùy nhà phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, vì sản phẩm Ngựa Thái đang rất hot nên khó tránh khỏi bị cơ sở khác sao chép để sản xuất hàng giả, hàng nhái bán song song trên thị trường.

Tại Bao Cao Su 24h chúng tôi đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, chỉ 275.000đ/ 1 hộp. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, đầy đủ tem niêm yết, tem chống hàng giả. Cân nhắc lựa chọn các điểm bán hàng nếu bạn thấy mức giá rẻ hơn chúng tôi để tránh mua phải sản phẩm giả không đảm bảo.

Click tại đây để biết thêm thông tin sản phẩm và các ưu đãi khác !

Hy vọng thông qua những chia sẻ trên có thể mang đến bạn giải đáp chi tiết về thuốc Ngựa Thái cũng như có thêm thông tin giúp bạn cân nhắc việc sử dụng thuốc cường dương này. Nếu bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ chúng tôi qua số hotline: 0833 814 111 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Chúc bạn tràn đầy năng lượng phong độ !