Chuyên mục
Chia Sẻ Kiến Thức, Kinh Nghiệm & Tin Tức

Thuốc Ngựa Thái có tốt không? Tăng cường sinh lý nam thế hệ mới 21

Hiện nay, đời sống sinh lý tình dục đang ngày được chú trọng, đặc biệt là nam giới. Nhiều giải pháp tăng cường sinh lý ra đời, trong đó nổi bật nhất là thuốc Ngựa Thái – một loại thuốc cường dương được nhiều nam giới lựa chọn. Vậy thuốc Ngựa Thái có tốt không? Hãy cùng Bao Cao Su 24h giải mã về chúng trong bài viết sau đây.

Thuốc Ngựa Thái có tốt không còn tùy vào cách người dùng thuốc theo đúng chỉ định !
Thuốc Ngựa Thái có tốt không còn tùy vào cách người dùng thuốc theo đúng chỉ định !

1. Sự ra đời của thuốc Ngựa Thái

Những năm vừa qua, với tác động tiêu cực từ biến đổi không khí, ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, nguồn thức ăn, nước uống chứa nhiều chất độc hại. Suy thoái kinh tế cũng tạo ra nhiều áp lực, căng thẳng cho nhiều cánh đàn ông, đặc biệt những người đã lập gia đình, khiến họ mắc phải những vấn đề sinh lý nam khó tỏ với ai.

Tình trạng rối loạn cương dương, sinh lý yếu, xuất tinh nhanh, tinh trùng lỏng yếu, suy giảm ham muốn chuyện chăn gối ở nam giới đang có chiều hướng trẻ hóa và tốc đa tăng nhanh theo mỗi năm. Thuốc Ngựa Thái ra đời đã trở thành giải pháp được nhiều nam giới ưa chuộng lựa chọn đến hiện nay nhờ hiệu năng nhanh gọn, an toàn.

Thuốc Ngựa Thái được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia đã có 15 năm kinh nghiệm tại Hong Kong Cow King Product, Thái Lan. Sản phẩm được kiểm định và đạt chất lượng an toàn bởi công ty dược phẩm hàng đầu tại xứ chùa vàng này.

2. Thành phần và hàm lượng thuốc Ngựa Thái

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, có công dụng rất tốt cho sức khỏe con người và hỗ trợ tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả, bao gồm các thành phần quý hiếm từ:

  • Nhân sâm: Cải thiện chức năng sinh dục, chất lượng và số tinh trùng khỏe nhiều.
  • Bạch Chỉ: Giúp ngăn ngừa mắc các bệnh lý thận suy, gan suy, tăng cường khả năng sinh dục, hạn chế mệt mỏi trong thời gian quan hệ
  • Tỏa dương: Hỗ trợ tráng dương, bộ thận, nhuận thân thể, giảm tê bì chân tay, đau nhức cơ xương khớp.
  • Nhung hươu: Gia tăng kích thước vật dương, cương cứng, gân guốc, tạo cảm giác kích thích hưng phấn, khiến cả 2 đạt cực khoái trong thời gian quan hệ
  • Đông trùng hạ thảo: Tăng cường ham muốn chuyện chăn gối, duy trì và nâng cao tổng thể sức khỏe người dùng.
  • Chiết xuất Cây cỏ chổi: Lưu thông huyết mạch, cải thiện khả năng dương vật cương cứng, bảo vệ chất lượng tinh binh trước các gốc tự do bên ngoài nhờ chất chống oxy hóa.

Và một số thành phần tự nhiên khác được các chuyên gia chắt lọc và có nguồn gốc thu hái rõ ràng trước khi điều chế theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hàm lượng: Trong thuốc Ngựa Thái gồm các thành phần tương đương nhau trong 2 loại hàm lượng là 7000mg/ 1 viên ( màu xanh lá non) và 9800mg/ 1 viên ( màu xanh da trời). Thông thường, hàm lượng 7000mg được đón nhận nồng hậu hơn vì hàm lượng phù hợp với thể lý của đông đảo nam giới châu Á.

3. Tác dụng của thuốc Ngựa Thái như thế nào ?

  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cường dương, rối loạn hormone, rối loạn chức năng vật dương.
  • Hỗ trợ giải quyết chứng mộng tinh, xuất tinh sớm, sinh lý thấp, mãn dục nam sớm.
  • Gia tăng kích thước dương vật cương cứng trong thời gian dài khoảng 4 tiếng mây mưa.
  • Giảm tình trạng suy giảm ham muốn, không thỏa mãn cảm giác sung sướng, hưng phấn, đạt khoái cảm khi quan hệ mà không mệt mỏi
  • Không khiến bạn tình, phái nữ đạt cực khoái, không đáp ứng nhu cầu cho đối phương.
  • Bồi bổ năng lượng cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi, khiến tinh thần sảng khoái, phấn khích dục vọng, giảm tình trạng chuột rút, đau nhức tay chân, mỏi vai lưng gối.
  • Nâng cao sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa mắc các bệnh lý suy gan, thận yếu, tiểu đêm, ung thu tiền liệt tuyến rất tốt.
Cậu bé cúi đầu khiến nhiều nam giới mặc cảm trước bạn tình do chưa tìm hiểu thuốc Ngựa Thái có tốt không đã tự ý dùng không theo chỉ định
Cậu bé cúi đầu chào thua khiến nhiều nam giới bất lực, xấu hổ trước người tình !

4. Thuốc Ngựa Thái có tốt không ?

Để biết thuốc Ngựa Thái có tốt không còn tùy thuộc vào cách người dùng sử dụng sản phẩm. Sau đây là những điều giúp người dùng có thể cân nhắc việc dùng thuốc có phù hợp với bản thân không qua những ý sau đây để có thể sử dụng, phát huy tối đa hiệu quả cũng như mang lại giá trị cao mà vẫn an toàn sức khỏe tổng thể.

4.1 Đối tượng có thể sử dụng

  • Nam giới trên 18 tuổi gặp vấn đề sinh lý không khỏe, có nguy cơ suy giảm sinh lý.
  • Người gặp tình trạng khó cương cứng, cương cứng sai lúc cần thiết như khi làm việc, lái xe, không cương cứng hoặc xuống nhanh trong khi quan hệ, xẹp không phanh lúc bạn tình đang lên.
  • Người có năng lượng kém, cơ thể yếu, dễ kiệt sức, đuối sức, nhấp nhô gồng sức trong thời gian ngắn.
  • Người suy giảm ham muốn tình dục, không thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho mình mà cho bạn tình.
  • Người có tinh trùng không tốt, số lượng tinh trùng không nhiều
  • Người sắp bước vào giai đoạn trung niên, mãn dục ở nam giới muốn níu kéo phong độ.
  • Người có sinh lý cao, muốn gia tăng cảm giác và kéo dài thời gian quan hệ trong nhiều giờ.

=> Lưu ý: Thuốc cường dương cho sinh lý nam, không sử dụng cho tất cả nữ giới, nam vị thanh niên dưới 18 tuổi và các trường hợp nam giới dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kì thành phần được sử dụng trong sản phẩm.

4.2 Cách dùng thuốc Ngựa Thái

Với tác dụng tức thì chỉ sau khi dùng từ 15- 30 phút, phái mạnh đã cảm nhận thuốc phát huy công dụng qua cảm giác nóng rào rực trong người, dương vật bắt đầu cương dần kèm theo sự kích thích mơn chớn từ bạn đời, bạn tình khiến bạn muốn lâm trận lập tức. 

Đối với những nam giới có sức khỏe yếu, hãy dùng thuốc trước 30 phút với liều lượng 1/3 viên để xem thể trạng thích nghi với thuốc. Tuân thủ đúng hướng dẫn để không gặp vấn đề khi dùng thuốc.

Đối với những nam giới có sinh lực tràn trề, sức khỏe bình thường, sử dụng từ 1/2 viên – 1 viên trước 15 – 30 phút để thuốc phát huy công dụng. 

Có thể uống thuốc trực tiếp với nước ấm hoặc nước sôi để nguội khi bạn muốn thuốc ngấm từ từ để cảm nhận thay đổi cơ thể. Trường hợp bí mật lén lút sử thuốc, không muốn để bạn tình biết có thể nghiền nát thuốc rồi hòa tan với nước ấm để thuốc phát huy công dụng nhanh.

Lần đầu sử dụng thuốc cơ thể chưa quen với quá trình trao đổi thuốc có thể gây ra biểu hiện choáng nhẹ, đau đầu nhẹ nhưng không ảnh hưởng suy giảm sức khỏe để làm việc bình thường và sẽ hết trong thời gian ngắn tận hưởng sức khỏe hùng hục như chiến Mã Thái. 

Sức trẻ đàn ông như chiến mã, phong độ bao nhiêu, cương cứng bấy nhiêu
Sinh lực đàn ông như Ngựa Thái, phong độ bao nhiêu, cương cứng bấy nhiêu !

4.3 Lưu ý sử dụng thuốc Ngựa Thái

  • Sản phẩm là thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, không có tác dụng như thuốc chữa bệnh
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định trên bao bì sản phẩm hoặc hướng dẫn từ các dược sĩ, điều tá tại cơ sở bán thuốc 
  • Thuốc có công dụng trong khoảng 4 tiếng đến 5 tiếng. Không sử dụng thêm liều lượng hơn 1 viên/ 1 ngày. 
  • Không sử dụng sản phẩm trong thời gian liên tục quá dài ( 3 tháng trở lên)
  • Không sử dụng thuốc quá nhiều lần để kích thích quan hệ tình dục nhiều hiệp trong 1 ngày.
  • Không sử dụng bia rượu, nước chanh, nước cam, thức uống có chứa chất kích thích, chất gây nghiện có thể giảm chất lượng của thuốc.
  • Không sử dụng thêm bất kì thuốc cường dương hay thuốc kích thích, hàng cấm trong khi sử dụng sản phẩm
  • Nếu đang điều trị các bệnh lý khác nên thăm vấn ý kiến để kết hợp thuốc cho phù hợp nếu muốn sử dụng Ngựa Thái. 
  • Hạn chế vận động mạnh trong thời gian dùng thuốc và sau khi mây mưa để giữ sức ổn định, tránh tình trạng dồn máu não, trào ngược…
  • Duy trì thói quan ăn uống lành mạnh, vận động cơ thể khoa học để tăng cường thể lực vốn có
  • Chỉ nên sử dụng thuốc trong trường hợp cần thiết, cấp bách
  • Không lạm dụng thuốc trong tất cả cuộc mây mưa để tránh tình trạng phụ thuộc vào thuốc quá nhiều, mất khả năng tự cương cứng tự nhiên của dương vật. 
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

4.4 Tác dụng phụ không mong muốn khi dùng thuốc Ngựa Thái

Nếu không muốn cơ thể có các biểu hiện của tác dụng phụ của thuốc như: buồn nôn, mắc ói, đau đầu, say sẩm mặt mày, choáng váng, ngất xỉu hãy kiểm tra kỹ sức khỏe bản thân trước khi sử dụng thuốc Ngựa Thái. Hầu hết sản phẩm được đánh giá rất tốt, an toàn và hiệu quả cho sức khỏe, do người dùng sử dụng thuốc theo đúng chỉ định.

Không sử dụng thuốc quá liều lượng quy định từ nhà sản xuất, hướng dẫn của bác sĩ và điều tá viên, không dùng sai cách và sai hàm lượng thuốc Ngựa Thái để trách gặp tình trạng tác dụng phụ .. Nếu thấy các biểu hiện trên không thuyên giảm hãy đến bệnh viện để được thăm khám kịp thời tránh để tình trạng nặng hơn.

Sau khi nắm những điều trên chắc hẳn bạn đã tự có câu trả lời thuốc Ngựa Thái có tốt không cho riêng mình. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc Ngựa Thái có tốt không còn phụ thuộc vào việc mua đúng sản phẩm chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng và không có tác dụng còn gây hậu quả cho sức khỏe.  

thuốc Ngựa Thái có tốt không khi chúng đã và đang làm tốt vai trò sinh lý cho nhiều cặp đôi những năm qua !
Thuốc Ngựa Thái có tốt không khi đã và đang làm tốt vai trò cho nhiều cặp vợ chồng trên thế giới những năm qua !

5. Tại sao nên mua thuốc Ngựa Thái của Bao Cao Su 24h ?

Nếu bạn muốn dùng thuốc Ngựa Thái mà không biết mua sản phẩm chính hãng với giá tốt ở đâu thì hãy tham khảo địa chỉ shop Bao Cao Su 24h. Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực cung ứng và phân phối nhiều mặt hàng sản phẩm sinh lý được người dùng Việt tin tưởng sử dụng, đảm bảo hài lòng khách hàng từ lần đầu tiên.

Sản phẩm thuốc Ngựa Thái hiện đang có sẵn tại Bao Cao Su 24h với giá cực kì ưu đãi, 1 hộp chỉ 275.000 đồng/ 10 viên, tính ra 1 viên chưa tới 1 tô phở mà bạn có thể tận hưởng khoái cảm, tạo phong độ khiến người tình phải mê đắm đuối rồi. Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0833814111 để được tư vấn kín đáo hơn về sản phẩm.

Ngoài ra, khi đến với Bao Cao Su 24h, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng rất hấp dẫn, giá thành cực kì phù hợp với chất lượng, không bán trộn lẫn hàng giả. Bảo mật thông tin khách hàng và che tên sản phẩm tế nhị khi giao hàng online bởi các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tâm lý.  

Hy vọng với những thông tin về thuốc Ngựa Thái có tốt không đã giúp nam giới có thêm kinh nghiệm lựa chọn giải pháp phù hợp. Sản phẩm không chỉ giúp tăng sinh lý mà còn như chiếc chìa khóa vạn năng mở ra kho báu sâu bên trong đối phương, truyền tải yêu thương mà lời nói không làm được qua thứ quý giá nhất từ tạo hóa ban tặng.

Chúc các bạn nam sớm tìm được sản phẩm ưng ý để cuộc sống luôn rực rỡ !

   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *